Khi mua các sản phẩm của Jockey trên hệ thống website, quý khách hàng có thể tham khảo các hình thức thanh toán như sau:
1. THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG (COD)
Khách hàng đặt hàng qua website: Vinasport.com.vn hoặc qua tổng đài điện thoại 00969577323 bộ phận CSKH sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
Sau khi nhận được hàng, quý khách thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận.
2. THANH TOÁN BẰNG PHƯƠNG THỨC CHUYỂN TIỀN / CHUYỂN KHOẢN
Sau khi đặt hàng thành công trên website, bộ phận CSKH sẽ gọi xác nhận thông tin và số tiền thanh toán với khách hàng.
Khách hàng đến hệ thống ngân hàng để chuyển tiền hoặc chuyển khoản (Internet banking) vào tài khoản công ty cung cấp.
* Thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền chuyển khoản:
– Tên chủ tài khoản: Công ty Cổ phần SEAM
– Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) – SeA chi nhánh Láng Hạ
– Số tài khoản: 01100017056666
* Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi và tránh sai sót, nhầm lẫn, ngay sau khi khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển tiền / chuyển khoản thành công. Quý khách vui lòng thông báo cho công ty để xác nhận tình trạng thanh toán.
Sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, công ty sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Vinasport theo cách sau:
– Liên hệ tổng đài: 0969577323 (08h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu).
– Nhắn tin trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Vinasport.com.vn thông qua ứng dụng chatbox trên Website.